Tư vấn cách chọn hoa tinh tế cho ngày đặc biệt

  • 2019/07/06 09:48
  • 1215

Một bó hoa tươi chắc hẳn sẽ là công cụ tuyệt vời nhất giúp bạn bày tỏ những thông điệp từ trái tim mình đến với người nhận. Tuy nhiên để lựa chọn được một bó hoa phù hợp trong các dịp đặc biệt lại không phải là điều dễ dàng vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Nếu như bạn đang băn khoăn trước lựa chọn của mình? Hãy tham khảo bài viết này để trải nghiệm gợi ý bổ ích để lựa chọn mẫu hoa ưng ý nhất nhé.

 

Tinh tế và ý nghĩa với cách chọn hoa sinh nhật

Sinh nhật là một dịp vô cùng quan trọng mỗi năm của chúng ta. Tặng hoa vào dịp sinh nhật được xem là sự lựa chọn lý tưởng hiện nay. Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên mà bạn có thể lựa chọn một bó hoa bất kỳ để tặng dịp sinh nhật bởi còn tuỳ thuộc vào lứa tuổi cũng như sở thích của người nhận để lựa chọn được mẫu phù hợp nhất.

Tư vấn cách chọn hoa tinh tế cho ngày đặc biệt

Nếu đơn giản bạn biết được người nhận yêu thích loại hoa nào thì sẽ rất dễ cho việc lựa chọn, tuy nhiên nếu bạn chưa nắm được điều này thì tốt nhất hãy thử tham khảo những loài hoa theo tháng sinh, tính cách, màu sắc yêu thích và đừng quên đi kèm những lời nhắn gửi yêu thương tới người nhận để món quà trở nên ý nghĩa hơn bạn nhé.

Tư vấn cách chọn hoa tinh tế cho ngày đặc biệt

Đối với trẻ nhỏ thì những bó hoa nhiều màu sắc sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả. Bên cạnh đó người trẻ tuổi lại thích những bó hoa ý nghĩa như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu hay cẩm chướng,.. bạn có thể xem xét mối quan hệ của mình và người được tặng để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Còn gợi ý chọn hoa sinh nhật cho các bậc trung tuổi thì nên lựa chọn những loại hoa bao gồm cả chậu vì người già thường rất thích trồng cây và chăm sóc chúng. Vừa rất dễ chăm sóc vừa mang ý nghĩa cao đẹp, hoa hướng dương, hồng vàng hay lan sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tặng dịp sinh nhật cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua.

 

Hoa lễ tình nhân đong đầy yêu thương

Tháng hai luôn là thời điểm được mong chờ nhất của các cặp đôi đang yêu, là khoảnh khắc bày tỏ tình cảm tới người con gái mà bạn dành trọn tình yêu của mình. Sắc đỏ tượng trưng cho tình yêu bỏng cháy và bất diệt chính là sự lựa chọn truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt. Lễ Valentine thật ý nghĩa với những bó hoa hồng tươi luôn là sự lựa chọn số 1 của các cặp đôi.

Tư vấn cách chọn hoa tinh tế cho ngày đặc biệt

Bên cạnh đó bạn cũng có thêm sự lựa chọn từ sắc tím thuỷ chung của hoa lavender. Thay lời hứa yêu thương trọn vẹn dành cho người con gái bên cạnh bạn ngay lúc này, một bó hoa tươi lavender độc đáo và cuốn hút quả thực là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

 

Chúc mừng ngày lễ long trọng và ý nghĩa với hoa tươi

Một năm qua đi với rất nhiều ngày lễ ý nghĩa để tri ân và tôn vinh những con người đặc biệt. Lựa chọn hoa tươi chính là những lời chúc thành tâm nhất được gửi tới người nhận và luôn là món quà không thể thiếu được trong những thời khắc trọng đại. Có rất nhiều loài hoa khác nhau để bạn tham khảo sao cho phù hợp với từng mùa, hoàn cảnh và tính cách của người nhận. 

Tư vấn cách chọn hoa tinh tế cho ngày đặc biệt

Những lựa chọn phổ biến nhất cho những ngày lễ chúc mừng này sẽ là hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, phong lan hay cẩm tú cầu...

 

Hoa tươi chia buồn thay lời muốn nói nhắn gửi tâm tư

Tang lễ có lẽ là một dịp mà không ai mong chờ đến, tuy nhiên quy luật sinh – lão - bệnh - tử của tạo hoá sẽ chẳng một ai chống lại được. Một vòng hoa chia buồn ý nghĩa được gửi tới đám tang như một lời an ủi tới thân nhân cũng như nhắn gửi lời tiễn đưa người đã khuất về nơi an nghỉ thanh thản.

Tư vấn cách chọn hoa tinh tế cho ngày đặc biệt

Những sắc hoa trắng – vàng của cúc, hoa hồng, hoa huệ hay phong lan sẽ là lựa chọn phổ biến trong tang lễ. Đối với người đã khuất còn trẻ bạn nên chọn hoa màu trắng còn màu vàng sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những người cao tuổi đã khuất. Theo đó hoa tươi được khéo léo kết thành vòng hoa và thay bạn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia quyến. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc tới tôn giáo của người mất để lựa chọn được mẫu vòng hoa phù hợp.

Hy vọng với những gợi ý lựa chọn mẫu hoa phù hợp trong bài viết này có thể hỗ trợ bạn phần nào trong việc tìm được được bó hoa ý nghĩa nhất cho mỗi dịp quan trọng. 

 

Theo Kenh14.vn

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Đặt hoa: 0934.062.768 - lienhe@dongchau.net

hoa tươi đà lạt hasfarm thảo 0902966598

băng keo 3M chuyên dụng đông châu

banner trách nhiệm công ty đông châu

Bình luận