Mách bạn cách trang trí hoa tươi độc đáo thổi hồn cho không gian sống

  • 2019/05/31 11:21
  • 1137

Không vô cớ khi bao đời nay người ta đều ví cái đẹp gắn liền với hoa, bởi tạo hóa đã thiên phú cho hoa sắc, hương tuyệt mỹ, không gì sánh bằng. Sáng tạo cùng hoa tươi bạn sẽ mang đến cho căn nhà mình đầy sức trẻ và không kém phần độc đáo.

Cùng tìm hiểu một số cách biến tấu hoa của Cửa hàng hoa tươi thổi hồn cho không gian sống quen thuộc của bạn trong bài viết dưới đây.

Điểm nhấn trước cửa với hoa tươi làm vòng treo

Thường thì mọi người sẽ nghĩ vòng hoa chỉ dùng cho không gian ăn tiệc, vào các dịp lễ như Giáng Sinh. Nhưng nếu bạn đã trót yêu vẻ đẹp của những bông hoa tươi thì sao lại không tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà bằng vòng hoa tươi treo trước cửa?

mach-ban-cach-trang-tri-hoa-tuoi-doc-dao-thoi-hon-cho-khong-gian-song-1

Hãy làm cho cánh cửa ra vào bớt nhàm chán bằng một vòng hoa tươi hay nếu cầu kì hơn thì tận dụng những cánh hoa tươi ép trong một khung treo bằng kính. Màu sắc của hoa sẽ mang lại cho không gian sống thêm tươi mới mà lại khiến cho mỗi vị khách đến chơi nhà phải đứng lại ngắm nhìn.

Tuỳ vào phong cách của chủ nhà hay thiết kế của ngôi nhà, bạn sẽ cần một chút sáng tạo của riêng mình để làm nên những vòng hoa trang trí độc đáo. Nếu yêu sự mộc mạc bạn có thể xen lẫn giữa những bông hoa màu xanh của rêu và dây thừng bện, hay phá cách thêm một chút hiện đại có thể cột thêm dải ruy băng làm tăng phần lãng mạn.

mach-ban-cach-trang-tri-hoa-tuoi-doc-dao-thoi-hon-cho-khong-gian-song-2

Hoa tươi đặt trong vỏ trứng - tô điểm không gian phòng khách sinh động

Phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà vì thế đừng bao giờ làm không gian ấy trở nên buồn tẻ. Nếu bạn muốn mang màu sắc của sức sống vào phòng khách, nhưng lại không muốn trang trí mãi bằng việc cắm lọ hoa thì bạn có thể tận dụng những vỏ trứng.

mach-ban-cach-trang-tri-hoa-tuoi-doc-dao-thoi-hon-cho-khong-gian-song-3

Hãy sáng tạo bằng cách đặt những mảnh vỏ trứng lên một chiếc đĩa xinh xinh, chèn xen lẫn vỏ trứng nguyên và vỏ trứng bẻ đôi sau đó chỉ việc để những bông hoa tươi nhiều màu sắc vào giữa những mảnh vỏ trứng đó. Cách làm này không hề khó, rất đơn giản mà lại tạo nên một điểm nhấn độc đáo trên bàn tiếp khách nhà bạn.

Bức tranh sống động trên tường với chậu hoa trong kệ gỗ

Bức tường nhà bạn trông vẫn thiếu một điểm nhấn, hay vẫn còn thừa nhiều khoảng trống và bạn chưa biết tận dụng gì để lấp kín chỗ đó. Một bức tranh hay một chiếc đồng hồ thì lại hơi truyền thống quá khi nhà nào cũng đã có, nếu muốn đột phá và mang lại nét khác biệt thì bạn có thể biến tấu kệ trang trí có hoa tươi thử xem nhé.

mach-ban-cach-trang-tri-hoa-tuoi-doc-dao-thoi-hon-cho-khong-gian-song-4

Làm những kệ gỗ treo tường, sắp xếp so le nhau và đặt thêm bình hoa tươi vào đó là bạn đã có ngay một tác phẩm sống động. Bạn có thể chọn một vài loại hoa mà bạn yêu thích, hoa tươi trồng trong chậu sẽ giữ được màu sắc lâu hơn. Chỉ cần đầu tư và bỏ ra một chút công sức chăm sóc hằng ngày thì không gian sẽ luôn tràn đầy sức sống và chẳng bao giờ nhàm chán.

Hoa tươi và nến – tạo không gian ấm cúng trên bàn ăn

Khá là cổ điển nhưng chưa bao giờ mất đi sự lãng mạn, hoa tươi và nến luôn là bộ đôi ăn ý cho các bàn tiệc sinh nhật, ngày kỷ niệm… Bạn có thể sử dụng cách kết hợp này cho bàn ăn để tạo chút thay đổi và một không khí đầm ấm sau ngày làm việc mệt mỏi. Chắc chắn chút tinh tế này sẽ khiến mọi món ăn trên bàn trở nên ngon miệng hơn cũng như khiến tâm thái người thưởng thức thấy thật dễ chịu.

mach-ban-cach-trang-tri-hoa-tuoi-doc-dao-thoi-hon-cho-khong-gian-song-5

Bước vào khu vườn sinh động với hoa tươi trong lọ chai cũ

Đừng vứt ngay đi những lọ chai đã dùng, hãy tận dụng lại chúng và bạn sẽ thấy điều thú vị. Sử dụng lại những chai thuỷ tinh, rót thêm nước và có thể chế thêm màu sắc bạn muốn, kết hợp với những cành hoa tươi bằng nhiều loại hoa khác nhau để thấy được sự tinh nghịch của chúng.

mach-ban-cach-trang-tri-hoa-tuoi-doc-dao-thoi-hon-cho-khong-gian-song-6

Bạn có thể treo trong vườn hoặc đặt lên những bậc thang dẫn vào khu vườn nhỏ, chắc chắn sẽ mang đến sự thích thú khi bước vào đấy.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Đặt hoa: 0934.062.768 - lienhe@dongchau.net

hoa tươi đà lạt hasfarm thảo 0902966598

băng keo 3M chuyên dụng đông châu

banner trách nhiệm công ty đông châu

Bình luận