Ý nghĩa các loài hoa

Cửa hàng chúng tôi thường chia sẻ các bài viết về hoa để khách hàng tìm hiểu về hoa cho các dịp đặc biệt khách cần tư vấn thiết kế hoa đẹp

 

 

Điểm danh những loài hoa đẹp nhất khiến ai cũng phải ngất ngây

Hoa là biểu tượng của cái đẹp, của tình yêu. Muôn vàn loài hoa là muôn vàn vẻ đẹp riêng. Cùng điểm qua những loài hoa đẹp nhất mà thiên nhiên đã dành tặng chúng ta.

Hôn nhân sẽ bất hòa sức khỏe sa sút nếu đặt bình hoa kiểu này

Có thể bạn chưa biết, việc đặt bình hoa rỗng trong nhà có thể dẫn đến ngoại tình do bình hoa bị bỏ trống không chỉ có ý là sự “vô hoa” (không có tình yêu) mà còn có ý là “vô chủ”.  

Các loại hoa lan hồ điệp

Cũng giống như các loại hoa khác trong thế giới đa dạng của hoa tươi, lan hồ điệp cũng có nhiều sắc màu riêng và đối với mỗi một màu sắc là các dòng hoa khác nhau. Hãy đọc những thông tin giới thiệu sơ lược về các loại hoa lan hồ điệp nếu bạn là một người có niềm đam mê và yêu thích đối với loại hoa này nhé. Sẽ cực kỳ thú vị đấy!  

Hoa Cẩm Tú Cầu

Trinh nguyên trong trắng và tình yêu vĩnh hằng...!

Hoa nói lên tính cách của bạn

Mỗi loài hoa nói lên một tính cách...

Hoa đồng tiền- hạnh phúc và diệu kì!

Loài hoa này tượng trưng cho hạnh phúc, nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự diệu kì. Nó mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ, không những thế nó còn thể hiện sự ngây thơ, tình yêu và lòng ca ngợi.

Cung nhân thảo

Cung nhân thảo là một hoa có nguồn gốc ở các vùng cận nhiệt đới của châu Mỹ. Còn được gọi là belladonna và Naked Lady, tên khoa học của nó là Hippeastrum. Cung nhân thảo nở hoa trong mùa nóng, cao từ mười hai đến hai mươi bốn inch. Các thân từng có lên đến sáu hoa mà có thể là đỏ, hồng, trắng…

Ý nghĩa hoa hồng xanh

Hoa phép màu, nó sẽ mang đến cho ta một điều ước ...

Hoa hồng xanh

Hoa hồng xanh dương đại diện cho tình yêu bất diệt, một tình yêu chung thủy và mãi mãi.

Ý nghĩa hoa hồng vàng

Sắc vàng cánh hồng.!