Tin tức

Tin tức về hoa tươi được sử dụng trong thực tế, các công nghệ mới được sử dụng mang lại những loài hoa đẹp cho cuộc sống

 

 

Top 23 loài hoa mang ngôn ngữ của tình yêu

Hoa là món quà quý giá mà thiên nhiên dành tặng cho con người chúng ta. Không chỉ góp phần làm đẹp cho cuộc sống, mỗi loài hoa còn mang trong nó những ý nghĩa sâu sắc giúp con người gửi đi những thông điệp trong tình yêu và cuộc sống.

Sắc tím hoa bằng lăng xao xuyến lòng người giữa đất trời Hà Nội

Cứ độ tháng 5, trên các tuyến phố của Thủ đô lại rộ lên màu tím biếc của hoa bằng lăng. Loài hoa với sắc tím dịu dàng khiến người người không khỏi xao xuyến đến nao lòng. Sắc tím làm mê mẩn khiến bất cứ người nào đi qua cũng phải dừng chân ngắm nhìn. 

Điểm danh những loài hoa đẹp nhất khiến ai cũng phải ngất ngây

Hoa là biểu tượng của cái đẹp, của tình yêu. Muôn vàn loài hoa là muôn vàn vẻ đẹp riêng. Cùng điểm qua những loài hoa đẹp nhất mà thiên nhiên đã dành tặng chúng ta.

Loại hoa "siêu chảnh" năm nở 1 lần

Không chỉ dùng trong nấu ăn, loại hoa này còn được tận dụng như một loại thuốc quý trị nhiều bệnh.

Hôn nhân sẽ bất hòa sức khỏe sa sút nếu đặt bình hoa kiểu này

Có thể bạn chưa biết, việc đặt bình hoa rỗng trong nhà có thể dẫn đến ngoại tình do bình hoa bị bỏ trống không chỉ có ý là sự “vô hoa” (không có tình yêu) mà còn có ý là “vô chủ”.  

Tư vấn cách chọn hoa tinh tế cho ngày đặc biệt

Một bó hoa tươi chắc hẳn sẽ là công cụ tuyệt vời nhất giúp bạn bày tỏ những thông điệp từ trái tim mình đến với người nhận. Tuy nhiên để lựa chọn được một bó hoa phù hợp trong các dịp đặc biệt lại không phải là điều dễ dàng vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Thả 2 viên aspirin vào bình hoa sen chơi cả tuần không hỏng

Cắm hoa sen đẹp đúng điệu lại tươi lâu không hề khó, chỉ cần bạn để tâm 1 chút, tinh ý 1 chút là xong.

Mẹo hồi sinh hoa héo thành hoa tươi như vừa mới hái

Để hoa được tươi lâu, tiết kiệm tiền mua hoa thì bạn có thể sử dụng cách này giúp hoa héo thành hoa tươi như vừa mới hái ngoài vườn

Mách bạn cách trang trí hoa tươi độc đáo thổi hồn cho không gian sống

Không vô cớ khi bao đời nay người ta đều ví cái đẹp gắn liền với hoa, bởi tạo hóa đã thiên phú cho hoa sắc, hương tuyệt mỹ, không gì sánh bằng. Sáng tạo cùng hoa tươi bạn sẽ mang đến cho căn nhà mình đầy sức trẻ và không kém phần độc đáo.

Nơi đàn ông đội hoa trên đầu để làm đẹp và chữa bệnh

Đến biên giới Saudi Arabia và Yemen, du khách sẽ bắt gặp hình ảnh đàn ông địa phương tự kết hoa để đội lên đầu.
1 2 3 ...